Lời đầu tiên, Công ty TNHH Ô tô Hướng Dương xin lỗi các khách hàng vì những sự cố bạn gặp phải trong thời gian sử dụng sản phẩm. Dưới đây là quy trình chi tiết bảo hành / đổi trả / hoàn tiền của chúng tôi.
Quy trình áp dụng với tất cả các sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Khách hàng gửi sản phẩm bị lỗi đến Ô tô Hướng Dương (theo thông tin cung cấp cuối bài viết)
- Đối với sản phẩm bảo hành / đổi mới
- Kỹ thuật Ô tô Hướng Dương nhận sản phẩm
- Tiến hành kiểm tra lỗi sản phẩm và điều kiện bảo hành
Trường hợp 1: Xác nhận lỗi sản phẩm
- Ô tô Hướng Dương tiến hành gửi sản phẩm mới và chịu phí gửi trả sản phẩm mới cho khách hàng
Trường hợp 2: Sản phẩm không lỗi
- Ô tô Hướng Dương gửi trả sản phẩm nguyên trạng đến khách hàng.
- Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí gửi hàng 2 chiều
Đối với các sản phẩm không lỗi nhưng khách hàng có nhu cầu đổi trả, đổi sản phẩm khác, hoàn tiền với lý do khách quan
- Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được mua trong thời gian 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng
- Sản phẩm phải đáp ứng các yêu cầu về chính sách bảo hàng
- Ô tô Hướng Dương sẽ khấu hao 20% giá trị sản phẩm (tính từ thời điểm mua hàng)
- Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí gửi hàng
- Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được mua trong thời gian 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng
- Sản phẩm phải đáp ứng các yêu cầu về chính sách bảo hàng
- Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
- Ô tô Hướng Dương hoàn tiền đầy đủ giá trị sản phẩm (tính từ lúc mua hàng)
- Đối với lý do khách quan:
- Ô tô Hướng Dương sẽ khấu hao 20% giá trị sản phẩm (tính từ thời điểm mua hàng)
- Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí gửi hàng
Thông tin gửi hàng:
Người nhận: Nguyễn Tấn Sang
Số điện thoại: 0983399561
Địa chỉ: 55/22 Trần Văn Đang, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh