Chính sách đổi trả hàng

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Ô tô Hướng Dương xin lỗi các khách hàng vì những sự cố bạn gặp phải trong thời gian sử dụng sản phẩm. Dưới đây là quy trình chi tiết bảo hành / đổi trả / hoàn tiền của chúng tôi.

 

Quy trình áp dụng với tất cả các sản phẩm

 

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

- Khách hàng gửi sản phẩm bị lỗi đến Ô tô Hướng Dương (theo thông tin cung cấp cuối bài viết)

- Đối với sản phẩm bảo hành / đổi mới

- Kỹ thuật Ô tô Hướng Dương nhận sản phẩm

- Tiến hành kiểm tra lỗi sản phẩm và điều kiện bảo hành

 

Trường hợp 1:  Xác nhận lỗi sản phẩm

- Ô tô Hướng Dương tiến hành gửi sản phẩm mới  và chịu phí gửi trả sản phẩm mới cho khách hàng

 

Trường hợp 2: Sản phẩm không lỗi

- Ô tô Hướng Dương gửi trả sản phẩm nguyên trạng đến khách hàng.

- Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí gửi hàng 2 chiều

 

Đổi sản phẩm với lý do khách quan

Đối với các sản phẩm không lỗi nhưng khách hàng có nhu cầu đổi trả, đổi sản phẩm khác, hoàn tiền với lý do khách quan

- Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được mua trong thời gian 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng

- Sản phẩm phải đáp ứng các yêu cầu về chính sách bảo hàng

- Ô tô Hướng Dương sẽ khấu hao 20% giá trị sản phẩm (tính từ thời điểm mua hàng)

- Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí gửi hàng

 

Xử lý hoàn tiền

- Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được mua trong thời gian 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng

- Sản phẩm phải đáp ứng các yêu cầu về chính sách bảo hàng

- Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

- Ô tô Hướng Dương hoàn tiền đầy đủ giá trị sản phẩm (tính từ lúc mua hàng)

- Đối với lý do khách quan:

- Ô tô Hướng Dương sẽ khấu hao 20% giá trị sản phẩm (tính từ thời điểm mua hàng)

- Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí gửi hàng

 

Thông tin gửi hàng:
Người nhận: Nguyễn Tấn Sang

Số điện thoại: 0983399561

Địa chỉ: 55/22 Trần Văn Đang, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

 

Facebook Chat